Messenger: Link tải Facebook Messenger mới nhất & cách sử dụng

Link tải facebook messenger:

  • Link tải Facebook Messenger cho máy tính Windows:
  • Link CH Play cho Android:
  • Link AppStore cho IOS:

Giới thiệu về Facebook Messenger:

tải facebook messenger

Facebook Messenger là một ứng dụng nhắn tin nhanh của Facebook. Ban đầu nó chỉ là một tính năng chat của Facebook, nhưng sau này được tách thành ứng dụng riêng để người dùng có thể nhanh chóng nhắn, truyền tin bằng ký tự, hình ảnh, âm thanh.

Facebook Messenger hoạt động trên nhiều nền tảng từ trang web, điện thoại, máy tính. Bạn có thể dùng Messenger để liên lạc riêng tư với mọi người giúp điều chỉnh tương tác một cách đơn giản, nhanh chóng và thiết thực.

Lợi ích của Messenger có lễ không cần phải nói nhiều!

Sự ra đời của Messenger tạo điều kiện để bạn có thể nhắn tin, trò chuyện riêng tư với bạn bè, người thân và với khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn, bảo mật. Cho bạn cơ hội giao tiếp mọi lúc, mọi nơi sắp xếp các tin nhắn một cách khoa học, gọn gàng…

Các tính năng hấp dẫn của Facebook Messenger

1. Đồng bộ bạn bè từ tài khoản Facebook

Ngay khi cài đặt và truy cập ứng dụng bạn có thể nhanh chóng đồng bộ bạn bè từ tài khoản Facebook của mình. Có thể ngay lập tức nhắn, gửi tin đến bất kỳ bạn bè nào trong danh sách.

2. Nhắn tin riêng tư

Lý do mà bạn tải Facebook Messenger là gì? Tất nhiên là để có thể thỏa thích trò chuyện, nhắn tin riêng tư, chia sẻ hình ảnh, âm thanh với bạn bè trên Facebook.

Đây cũng chính là tính năng chính và quan trọng nhất của Messenger. Facebook Messenger cho phép bạn trả lời các tin nhắn nhanh, đơn giản và miễn phí. Bạn có thể nhanh chóng gửi tin nhắn cho tất cả bạn bè Facebook và trả lời tin nhắn ngay khi ai đó nhắn tin cho bạn.

  • Bạn cũng có thể dùng tin trả lời lưu sẵn: soạn thảo lưu và sử dụng tin nhắn để trả lời cho một số câu hỏi thường gặp nhất là trong công việc.
  • Đặt lịch trình và nhắn tin vắng mặt: Tự động chuyển sang trạng thái vắng mặt ở một số thời điểm định sẵn để mọi người biết bạn tạm thời không oline và sẽ trả lời khi có mặt.

3. Gọi video call miễn phí

Không chỉ đơn thuần là tin nhắn văn bản thông thường. Messenger còn tích hợp tích năng nhắn tin và gọi video call cùng lúc với một hoặc một nhóm nhiều người. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cuộc họp mặt nào và cũng có thể giao tiếp, trao đổi trực tiếp với nhau vô cùng thuận tiện.

4. Đa dạng Sticker và filter

Trò chuyện bằng Sticker, emoji hay sử dụng sticker trong cuộc trò chuyện, nhắn tin đã trở thành thói quen của rất rất nhiều người.

Chính bởi vậy ứng dụng Messenger đã không ngừng cập nhật những sticker và emoji cực hot. Những emoji mới đẹp để người dùng thỏa sức thể hiện cá tính của mình trong từng tin nhắn.

Bên cạnh đó Messenger còn tích hợp nhiều bộ lọc và chế độ chụp ảnh. Bạn có thể tùy chỉnh ảnh nhanh, đơn giản trước khi gửi đến bạn bè.

5. Nhiều tính năng thú vị trên công cụ nhắn tin

Bên cạnh tính năng gửi, nhận tin nhắn, chụp ảnh, chia sẻ video. Messenger còn cung cấp bạn nhiều tính năng thú vị như chơi game cùng bạn bè, chia sẻ địa điểm, gửi ảnh gif…

Những tính năng cực kỳ hữu ích cho nhiều trường hợp!

Các tính năng mới mẻ của Facebook Messenger!

6. Messenger đã có cho Smartwatch

Hiện tại bạn có thể gửi và trả lời tin nhắn cũng như sử dụng nhiều tính năng hữu ích của Messenger ngay trên Smartwatch.

7. Chế độ Dark Mode, tối ưu khi đọc và nhắn tin đêm

Chế độ Dark Mode (nền đen) giúp bạn dễ dàng nhắn tin vào ban đêm, giảm độ chói đèn nền điện thoại, tránh mỏi mắt và bảo vệ mắt tốt hơn.

Bạn đã sử dụng hết những tính năng thú vị trên Messenger hay chưa? Nếu có thì chắn hẳn Messenger đã trở thành một ứng dụng không thể thiếu trên điện thoại của bạn!

Còn nếu bạn vẫn chưa tải về ứng dụng Facebook Messenger. Hãy tải và sử dụng ngay nhé!

Để lại bình luận

DMCA.com Protection Status