Cách tải Youtube Vanced mới nhất 2023

Youtube Vanced là ứng dụng được đánh giá cao với trải nghiệm xem Youtube siêu mượt và còn rất nhiều tính năng nâng cao thú vị khác nữa. Bạn đã biết đến Youtube Vanced hay chưa cùng tải Youtube Vanced mới nhất 2023 theo hướng dẫn dưới đây nhé!

Youtube Vanced là gì?

Youtube Vanced là phiên bản được nâng cấp từ chính phần mềm Youtube gốc trên các dòng điện thoại Android. Ứng dụng Youtube Vanced được trang bị những tính năng nâng cao để phục vụ nhu cầu sử dụng Youtube thoải mái hơn và tuyệt vời hơn như: chặn quảng cáo, phát trong nền và nhiều tiện ích khác…

backlink123.com-youtube vanced mới nhất 2023

Ưu điểm của Youtube Vanced:

  • Không quảng cáo: Với Youtube Vanced bạn có thể xem video youtube mà không còn phải khó chịu, bực mình với những quảng cáo chèn giữa video.
  • Tùy chỉnh giao diện: ứng dụng cho phép tùy chỉnh giao diện, thay đổi nền, màu sắc và các thông tin trên trang chủ Youtube.
  • Chất lượng video cao: Cho phép bạn chọn chất lượng video tùy ý từ 144p đến 4K và 60FPs cho những trải nghiệm xem video tuyệt vời nhất.
  • Xem video trong chế độ Picture-in-Picture (PiP): Chế độ PiP trên YouTube Vanced cho phép bạn có thể xem video và vẫn có thể làm việc với các ứng dụng khác trên điện thoại của mình. Có thể nghe nhạc YouTube tắt màn hình, xem phim YouTube tắt màn hình, nghe nhạc xem phim không cần mở điện thoại.
  • Tải video: Ứng dụng này cũng cho phép bạn tải video trực tiếp từ YouTube, giúp bạn có thể xem lại video yêu thích của mình khi không có kết nối mạng.

Cách tải Youtube Vanced mới nhất 2023

Bạn đã bị chinh phục bởi những tiện ích tuyệt vời từ Youtube Vanced, vậy thì hãy tải ngay Youtube Vanced mới nhất 2023 theo hướng dẫn sau:

Lưu ý: Hiện nay ứng dụng Youtube Vanced nên người dùng không thể tải, cài đặt, cập nhật ứng dụng từ trang web chính thức do vậy để tải Youtube Vanced bạn phải tìm các link tải file Vanced Manager APK hoặc dùng Youtube Vanced bản cũ để có thể sử dụng bình thường.

Tải Youtube Vanced mới nhất 2023

Bước 1: Nhấn vào link tải bên dưới để đi đến trang chính của ứng dụng YouTube Vanced mới nhất 2023. Tiếp theo, bạn hãy kéo tiếp xuống bên dưới và bạn sẽ thấy được nút tải Vanced Manager (v2.6.2), ấn vào đó để tiếp tục bạn nhé.

Link tải Vanced Manager APK

Bước 2: Ngay sau đó sẽ có một cảnh báo tải về hiện lên cho bạn, ấn vào nút Tải về để bỏ qua cảnh báo này và bắt đầu quá trình tải file cài đặt.

Cách tải YouTube Vanced APK mới nhất 2023

Bước 3: Tiếp theo bạn hãy cài đặt file đó và mở Vanced Manager rồi cài đặt YouTube Manager như các bước bình thường khi bạn sử dụng YouTube Vanced bản cũ là hoàn tất.

backlink123.com-youtube vanced mới nhất 2023

Cách đăng nhập Youtube Vanced

Sau khi tải và cài đặt thành công Youtube Vanced bạn có thể sử dụng ứng dụng theo hướng dẫn:

Tại phần Tài khoản bạn chọn Đăng nhập để đăng nhập bằng tài khoản Google của mình tiếp theo bạn có thể tiến hành:

  • Cài đặt hoặc Trợ giúp phản hồi ứng dụng
  • Tùy chỉnh các chứng năng của Youtube Vanced
Cài đặt Vanced Youtube

Cách tải Youtube Vanced cho điện thoại

Để tải Youtube Vanced về điện thoại nhanh chóng bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn nhấn vào link tải Youtube Vanced phía bên dưới, chọn tải Vanced Manager (v2.6.0) và tiến hành cài đặt như mọi file APK bình thường.

Link tải: YouTube Vanced

youtube vanced mới nhất

Bước 2: Mở ứng dụng Vanced Manager lên, bạn nhấn Bắt đầu => Lựa chọn ứng dụng bạn muốn cài là YouTube VancedYouTube Music Vanced, chọn Tiếp tục.

youtube vanced mới nhất

Nếu bạn chỉ có nhu cầu giải trí thông thường thì chỉ cần chọn YouTube Vanced nhé.

Bước 3: Nếu thiết bị của bạn chưa root, nhấn Nonroot => Sau đó, bạn tải Vanced microG trước tiên.

backlink123.com-youtube vanced mới nhất 2023

Bước 4: Giờ thì bạn có thể tải YouTube Vanced và YouTube Music Vanced, tiến hành đăng nhập và tùy chọn nhanh các thông số như Nền, Phiên bản và Ngôn ngữ trên ứng dụng một cách nhanh chóng, dễ dàng bằng cách chọn Cài đặt.

Cách tải Youtube Vanced cho máy tính

Để tải Youtube Vanced trên máy tính thì bạn có thể vào trang web Youtube PC và tìm đến đường link liên kết để thêm extension vào ứng dụng trình duyệt của mình.

Thử cài đặt ngay Youtube Vanced cho máy tình theo đường dẫn sau: vancedapp

Trên đây Backlink123 đã chia sẻ cùng bạn cách tải Youtube Vanced mới nhất 2023 và tìm hiểu lý do tại sao dù đã ngừng hoạt động những ứng dụng vẫn được nhiều người dùng tìm kiếm đến vậy. Trải nghiệm ngay Youtube Vanced để thử nghiệm những tính năng vô cùng tuyệt vời trên Youtube ngay nhé!

Để lại bình luận

DMCA.com Protection Status